TIẾP TỤC HÀNH TRÌNH MANG SINH TRẮC VÂN TAY ĐẾN ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI CÙNG A20

Trang chủ»Tin tức»Thông tin & sự kiện»TIẾP TỤC HÀNH TRÌNH MANG SINH TRẮC VÂN TAY ĐẾN ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI CÙNG A20

TIẾP TỤC HÀNH TRÌNH MANG SINH TRẮC VÂN TAY ĐẾN ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI CÙNG A20

TIẾP TỤC HÀNH TRÌNH MANG SINH TRẮC VÂN TAY ĐẾN ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI CÙNG A20

 

 ❓ Giữa những ngày tháng nhiệt huyết của tuổi trẻ, những áp lực vô hình luôn tồn tại trong bạn khiến mình luôn mất phương hướng, không hiểu bản thân, không thể lựa chọn được điều phù hợp với mình,...? Tất tần tật những vấn đề tưởng chừng như khó khăn đang chắn đường bạn đấy sẽ được giải đáp hết ở VLIGHT VIỆT NAM.

????Vậy, VLight Việt Nam là? 

➡️Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục với định hướng phát triển hệ sinh thái sản phẩm/ dịch vụ giáo dục cho học sinh, sinh viên, VLight Vietnam mang sứ mệnh đồng hành và giúp nâng cao năng lực cạnh tranh với bạn bè quốc tế trên chặng đường phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam. 

✔️ Công ty được sinh ra với mong muốn có thể tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp cho các bạn học sinh, sinh viên, giúp các thế hệ trẻ có thể thấu hiểu được bản thân, khai thác những năng lực tiềm ẩn bằng những dịch vụ đa dạng và hiện đại nhất để có thể định hướng đúng đắn cho tương lai, chuẩn bị kỹ càng những kiến thức, trang bị đủ kỹ năng, nâng cao năng lực cần thiết cho công việc sau khi tốt nghiệp. 

 ????Lựa chọn VLight cũng chính là lựa chọn:

????Thấu hiểu bản thân thông qua công cụ sinh trắc học dấu vân tay. Lựa chọn phương pháp học tập, định hướng phát triển năng lực, lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với tiềm năng và thế mạnh của bản thân. Cho sinh viên thêm những góc nhìn và giải pháp để tối ưu hóa năng lực cá nhân.

???? Lựa chọn các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh uy tín như: Luyện thi chứng chỉ ACCA, Chọn lộ trình học Tiếng Anh, chứng chỉ tin học văn phòng … tại các đối tác đào tạo uy tín chất lượng mà VLight đang hợp tác thông qua các hoạt động hỗ trợ tư vấn, tìm hiểu thông tin khách quan - đa chiều, kết hợp trải nghiệm thực tế để học viên tự đưa ra sự lựa chọn phù hợp theo các tiêu chí của cá nhân.

 ????Môi trường kết nối công việc: Đào tạo kỹ năng phỏng vấn, chuẩn hóa hồ sơ xin việc. Kết nối - viết thư giới thiệu nhân sự tới các đối tác doanh nghiệp của VLight.

???? Môi trường thực tập Sale/  Marketing chuyên nghiệp, tạo điều kiện học tập cho sinh viên ngay từ năm nhất.

✨ VLIGHT VIETNAM - ÁNH SÁNG TƯƠNG LAI VIỆT, chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong chặng đường phát triển của mọi nhà 

   Thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam, VLIGHT VIỆT NAM đã ký kết hợp tác với CLB A20TMU- CLB nhà Nghiên cứu trẻ Thương Mại giúp các bạn trẻ có thêm trải nghiệm về Sinh trắc vân tay tại cơ sở của VLight. Các A20-ers đang rất háo hức, mong chờ khi biết sẽ được sử dụng sinh trắc vân tay từ VLight Việt Nam, để có thể tự giải quyết được hàng nghìn mâu thuẫn đang tồn tại bên trong nội tâm mình, xác định chính xác hơn được cho việc định hướng tương lai đúng đắn. 

  Hy vọng trong tương lai VLight Việt Nam sẽ được đồng hành cùng các bạn trong những dự án sắp tới.❤️

--------------------------------------------------

????Công ty TNHH VLight Việt Nam

????Địa chỉ: Số 10 Ngõ 27, Đ. Đại Cồ Việt, P. Cầu Dền, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội.

????Chi nhánh : Số 47, Ngõ 82, Phố Chùa Láng, Q. Đống Đa, Tp. Hà Nội.

✔️Công ty tư vấn các sản phẩm dịch vụ giáo dục cho học sinh, sinh viên.

????Website: https://vlight.vn 

☎️Hotline: 0865 280 266

 

Có thể là hình ảnh về 3 người, thiết bị chiếu sáng và văn bản

Có thể là hình ảnh về 10 người, mọi người đang học và văn bản

Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang học và văn bản

Có thể là hình ảnh về 3 người, mọi người đang học, phòng tin tức, bệnh viện và văn bản cho biết 'VLIGHT VLIGHT 三'

Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang học, bàn và văn bản cho biết 'k - VLIGHT'