GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐỂ CHỌN NGÀNH NGHỀ HỌC PHÙ HỢP DÀNH CHO HỌC SINH CUỐI CẤP

Trang chủ»Tin tức»Kiến thức & kỹ năng»GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐỂ CHỌN NGÀNH NGHỀ HỌC PHÙ HỢP DÀNH CHO HỌC SINH CUỐI CẤP

GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐỂ CHỌN NGÀNH NGHỀ HỌC PHÙ HỢP DÀNH CHO HỌC SINH CUỐI CẤP

GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐỂ CHỌN NGÀNH NGHỀ HỌC PHÙ HỢP DÀNH CHO HỌC SINH CUỐI CẤP

 

338879165 2492019107628315 2206407122664322633 n

Ở thời điểm mà các bạn học sinh lớp 12 đang rục rịch chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT, tưởng chừng đã là giai đoạn khắc nghiệt nhất của thời áo trắng, nhưng đây còn là lúc các bạn phải đưa ra một quyết định quan trọng không kém – định hướng nghề nghiệp tương lai. Nhiều bạn trẻ đã may mắn chọn được cho mình một con đường để hướng đến cho hành trình vào đời trước mắt.

Nhưng, nếu:

????Bạn là học sinh cuối cấp và chưa biết mình nên theo đuổi ngành nghề gì, trường gì.

????Bạn là học sinh, đã phấn đấu và nỗ lực hết mình nhưng điểm số vẫn không như mong đợi.

????Hay bạn sẽ là người để mặc số phận đưa đẩy vào những ngành nghề bạn không thích để rồi bản thân không tìm được niềm vui khi đến trường.

 

Việc chọn chuyên ngành thường bị tác động bởi nhiều yếu tố ngoại cảnh như áp lực thi cử, sợ bố mẹ thất vọng, sợ chọn sai trường, sai ngành, sợ ngành mình học không đủ “hot”. Tất cả những trở ngại tâm lý kia vô hình trung khiến bạn quên mất rằng việc chọn ngành phải dựa trên khả năng của chính mình. Những bạn sinh viên chọn sai ngành thường không biết thế mạnh của mình thực sự là gì. Bạn đã biết đến khoa học sinh trắc vân tay chưa, với bài kiểm tra này sẽ giúp bạn tự tin về năng lực bản thân và chọn ngành học sắp tới.

????????????Đến với bài phân tích sinh trắc vân tay, bạn có thể biết được điểm mạnh của mình để duy trì và điểm yếu để khắc phục. Không những vậy, bạn sẽ biết được tính cách và khả năng của mình phù hợp với những ngành nghề nào. Chẳng hạn như, người có tính cách hòa đồng, thích giao tiếp sẽ làm tốt những công việc thuộc ngành dịch vụ; hoặc người sở hữu trí thông minh ngôn ngữ phù hợp với các ngành như giáo viên ngoại ngữ, nhà văn, dịch giả, nhà báo.

 

Cùng Vlight Vietnam giải mã, khám phá tính cách và định hướng tương lai cho mình nhé!!!

___________________________________

VLIGHT VIETNAM - ÁNH SÁNG TƯƠNG LAI VIỆT

Công ty TNHH VLight Vietnam

Địa chỉ: số 10, Ngõ 27, Đại Cồ Việt, Hà Nội

Hotline: 0865 280 266

Facebook: Vlight Vietnam

Youtube: Vchannel

#Vlighter #VlightVietNam Ẩn bớt